Monday, March 16, 2009

prEssUre day!!

First of all..salamat kay pam at sinabi nea tOng site na tOh! ms. pamELa sanarez..! ahaha thx talaga..may bago nanaman akOng kakaadikan .. ahehe

waaaaah..! grave naman... may chOices akO this vacatiOn...
e2 ung chOices para sa able sked kO ..
1)mag aaral akO sa Cavite Computer Center para mapag aralan ko ung tungkol sa computer .. every 4days in a week un... tapus twing saturday eh papaturo ako ng papaauz ng cp..
2)kanina kase eh.. nagsreening para sa dancers para sa gaganaping Battle of Alapan.. tapus may P500 kami dun..
3)magtatrabaho akO sa Municipyo at kasama kO ung mahaL kO..

waaaaaaaah...
sabi ni Elaine Ramos at ni tisOy.. ang piliin ko yung pagtatrabaho sa municipyO..
ang kasu.. ang iniisip kO.. paanu na ung sasabhin sakin ng dad kO.. sya pa naman nagsabi sakin na mag aral ako ng sa computer tsaka ung pag aauz ng cp.. tapOs panu na rin sasabihin sakin ni kua Jp (ChoreOgrapher ng sa sayaw) eh... pangalawang beses ko pa naman un nagpascreen sa kanea then natanggap ako.. waaaaah... hanggang ngaun nga eh sakit pa din ng ulo ko.. amp naman..

pinapili kasi ako ng mahal ko sa mga yan eh.. ahaha.. grave.. pressure! .. tapus ngaun sabi nea nakaglobe xa... hindi ko tuloy sya makontak.. bukas pa naman nea balak mag inform sa municipyo.. waaaaah... bukas din may praktis kami ng sayaw.. kaming mga dancers na natanggap.. grave.. ampnez.. super hagard na nga pressure pa.. wahaha...
kea kO tOh.. ahaha... i wiLL Let the events fLow..!!
ahaha..
^_^

No comments:

Post a Comment