Tuesday, March 17, 2009

sEcOnd day of prEssUrE!!!

naku naman... haix... pumasOk akO ng mga 7:30 na... tapus ala din ginawa.. nagpraktis ng nOLi mE tangere tapUs.. si bEst fabellorE eh.. umiyak kasi nga pinanghihinaan ng LoOb ung mga kagrupO namin.. tapus kinOcOmparE pa kami sa kabilang grOup... yan tuLOy pati c Laarni eh.. nagalit na rin.. hindi kasi nagseseryosO ung mga casT namin eh... sasabihin gagawin ung best perO hindi naman nila ginagalingan kahit sa praktis man lang... yan tuLOy nagkakagulo.. tapus.. ung dirEktOr namin eh.. bakla yan tuloy... hindi nakakapagseryOsO kasi hindi nadidirek ng maauz kasi napakalambot ng direktOr.. amp kasi eh... tapus.. kaya nagkakaganun ung mga kaklase kO eh.. kasi sinanay kami ni ma'am ricafOr na .. kahit anu na lang basta meron.. ganun tuloy tumatatak sa ulo nila.. ampnez..

tapuz isa pa... nung pauwi na... ung mahal ko eh ang init init pa nun tapus maglalakad pa xa hanggang bahay nila tapus la pa xa kasabay.. sabi ko sa kanea mea na xa umuwi kasi nga mainit pa at wala xang kasabay lalo na't la xang payOng.. yan tuLOy.. nung hinatid kO xa eh.. nagalit pa.. amp kasi eh.. haii... tapus nung pagbalik ko sa skul eh wala na daw praktis muna ng sayaw kasi wala si kua JP.. tapus nagchOir na lang tuloy... tapus nun eh.. galit pa xakin si tUpaz.. amp talaga... haii... prexure na prexure na nga eh mas lalo pa kong pineprexure... kea sumasakit ulo ko eh.. haii..

---->ayOn nga pala dun sa pipiLiin kO.. ahm,, mas guguztuhin kong magtrabahO sa Municipyo ng kasama ang mahal ko kesa sa pahasain ko ang talento ko sa pagsasayaw ng wala xa... at kesa naman din nang mag aral ako tungkol sa computer at pag aauz ng cp kung mawawalan naman kami ng cOmmunicatiOn..

haix.. ayukO ng maulit ang mga nangyari nung nakaraan... kea nawala ung fEelings ko dun sa mga past ko eh kasi nagkaroon kami ng "LOst cOmmunicatiOn" ampnez.. aukO na maULiT un.. eh lalu na't mahal na mahal ko xa... haix.. prexure day pa rin.. alang pagbabagO.. T_T

No comments:

Post a Comment