Tuesday, April 14, 2009

14.. haha..

ngaung araw na toh la naman .. spexal na nangyari.. nagising lang ako ng 10am.. then un.. kumain then un.. nakapag OL lang akO.. mga mag 9pm na.. si xyra kasi eh nagpatagal..then un.. nag OL na ko..then nagbasa ako ng bulletin sa fs.. haha.. nakita ko inUPDATE ni *** ung blog nea.. then binasa ko.. haha.. e2 nakalagay oh..

+++++>Saturday, April 11, 2009

Ngiti hanggang tenga. :))))

hahahahahaha! :"> nakakatuwa tong gabing to! sobra. XD surprised na surprised ako sa mga nangyari. kanina kasi yung graduation ng seminary namin sa church. sa imus chapel ginanap. honestly, di dahil sa graduation kaya ako natutuwa. it is because.......may nagtapat sakin.....na may crush siya sakin. actually, sabi niya, crush niya pa rin ako. nagulat ako kasi di ko naman alam na may crush siya sakin dati. hahaha. natutuwa ako sa kanya. yung guy kasi na yon, taga imus siya. ngayon lang ulit kami nagkita kaya ngayon niya lang nasabi yun sakin. bago kasi mag-graduation ng seminary, matagal na niyang sinasabi sakin sa chat na may sasabihin siya sakin pagdating ng graduation. di ko alam yun pala yun. hahaha. nakakatuwa talaga. :)))) <+++++

haha.. ayan nakalagay.. haha.. di pala nea alam na crush ko xa dati pa.. haha.. aUn lang.. kakatuwa.. grave.. sinipag akO magpOst ng bLOg ko.. basahin niU na lang puh.. haha ^_^

No comments:

Post a Comment