Wednesday, April 22, 2009

SERVICE PROJECT ^_^

DATE:
April 20, 2009





ahm,, sUnday kahapOn... sO sinabihan ko ang TEACHER's QUORUM na pumunta para sa service prOJect dun sa DUTY TO GOD namin... ahm,, tutulong kami para sa paggawa ng bahay nila kUa granT...

ahm,, first.. nagising akUh ng 6am,, tapUs.. mga 7:10 pa lang eh.. biglang nagtxt si Renz.. sabi nea na nandun na xa sa gate ng Treelane3.. aun.. nagmadali akUh..dinala ko na nga lang cp ng dad ko pangcOmmUnicate sa kanila eh.. sO.. pagdating kO dun.. andUn nga xa.. at sya lang mismo.. tapos.. sUmunOd si Zanrei.. tapUs biglang nagtxt si Mac2 tapUs si jake naman.. aUn.. 5 na kami..

ahm,, nung kami pa lang pala ni Renz.. inayOs kO intErnet ng cp nEa na 5310 xpress mUsiC na cHinafOne.. ahm, napagana naman... tapOs nung sesendan ko na ng file gamit ang bLuetoOth.. ahm,, niREcEivE fIle ko xa.. tapOs un.. namamatay matay na xa.. hindi ko alam dahilan.. inayOs ko lang naman Ung bLuetooth sEttings.. aUn..

ahmm,, nagsimULa kaming tUmuLung ke kiLa kUa grant ng mga 9am tapUs hanggang 12nn kami dUn.. sa bUdget na P100 ..
bale...
P30
3 TANG orange flavor
P20 1 Crushed ice
P50 50 pieces of bread
______
P100
haha.. yan yUng inaLmusal namin.. haha... medyO matabang nga ung jUice kasi walang sUgar eh.. ahm,, ang tinanghalian naman namin eh.. sardinas ... hOkaidO ung pangalan. ahm,, ang laki nung lalagyanan... tapus ang liliit nung nasa loob.. perO nagkaxa naman saming lahat.. pagdating ng 6pm.. nagnOodLes kami wiTh bread! haha.. tsalap tsalap! hehe..

nga pala.. haha... niLoadan nga pala kUh ni atE shEiLa (ate che "Lusana") nung sUnday pa Un.. sO mga 7pm tapUs UnLi Q... tapUs habang papunta kami nila Mac2,Jake,Renz tsaka akO sa Phase A para magbasketbOL eh.. niLOadan akUh ni Ivy.. haha.. 30.. aUn.. kinabukasan ng paUnLi akUh ng 2days.. ahm,, ung larU nga pala namin eh.. ahm,, 14/6 .. kami ni Mac2 ung lamang! aUn galing namin eh.. shOoter akUh then si Mac2 rebOunder.. aun.. kahit walang play.. haha... panaLO kami..

saya saya ng araw na tOh ^_^

No comments:

Post a Comment