Tuesday, April 14, 2009

pUyat day! haha....


first... lumabas kami ni jOvan papUntang tindahan para bumili.. then dumaan kami ng Phase A.. haha.. kita kO si Carl<-tropa ng insan ko.. uhm,, nagulat ako kasi tumaba xa.. aUn..


nga pala.. e2 ung naipOn kO Oh... simULa ng naging timer akO ng basketbaLL.. ahm,, Php1150 yan... Onti na lang natira kasi pinambili ko para sa mOnthsary namin ng gf kO.. aUn.. sO far.. di na nea sinusuOt ung nEckLace and braceLet nam
in.. haii..
.


ayan.. haii.. ahm,, nung umuwi na pala kami galing labasan.. diretso kami ni jOvan "insan ko pO!" sa may kwarto.. pinuntahin namin mga kapatid ko.. then un inaya namin fOod trip sa bahay ng insan kO.. aUn,.. pUmayag naman.. ahm,, natULungan ko pa si ditse.. haha.. kahit onti.. para dun sa make up nEa sa institUte.. hehe.. then kumain kami ng pansit cantOn na pinaghalong 3 extra hot chili chaka isang chilimansi.. haha.. sarap eh.. then sunOd naman.. kUmain naman kami ng .. uhm,, ung parang chicharon.. haha.. tapUs nung natapos na ang lahat eh.. uwuwi na sila xyra at ditse.. dun akuh natuLOg kila jOvan.. mga 2:30am kami natulog sa sala then lumipat ng mga 3am na sa may kwarto nila.. haha..

nga pala.. nakapuyatan ko katxt si tE chE2 "Lusana" ahm,, e2 Oh..

akO: hanggang nu oras ba tinatagal muh??
siya: ahm,, pinakamatagal na ung 1 :)
akO: Ah.. ilan katxt mUh?
siya: ahm,, 3..
akO:bUti kp..


akO:ui.. panu kung sabihin kO sau na.. pUyat tau? txt2 tau..
siya:matibay ka atah eh.. perO try kO..
akO: Uhm,, hehe.. pero tumatagal lang akUh kapag
nasisiyahan akO sa ktxt kO..
siya: baka mabOrE ka sakin..
akO: Uhm, hindi naman siguro..

akO:may sasabihin akO sau meang 1am.. haha

siya: ..talagang kelangan pa talagang may thrill :)
akO: Ou.. sabi mUh kasi mga 1am ang pinakamatagal mUh eh..
.....1 am na....
akO: Ui 1am na.. haha
siya: anu na? anu un?
akO: ahm,, e2 kasi un.. ahm,, "i LikE u" haha... bUt no rEason..
siya: aw flaterring .. hihi.. bkt no reasOns?

akO: wala lang.. ahm,, Ung sau naman..
siya: wala naman akUng sasabihin eh.. hihi.. magtanung kna lang then sasagutin ko..
akO: Ay.. ahm,, sige e2.. cnu ba crush muh sa Imus ward?
++++CUT!!++++

hindi na kami nakapagtxt ng maauz eh.. tagal kasi dumating nung mga messages..tsaka merUn kaming pinag usapan na hindi pde ipOst.. haha.. a
Un.. haha.. mga 3am na akO natuLOg then .. gumising akO ng 6am.. ahm,, tapus nag exercise then.. dribble ng bOLa sa labas ng hauz haha.. then,, un .. pumanik akO d2 sa taas namin para magpc na.. mga 7am akO nagsimULa d2..haha.. aUn...




E2 nga pala ung bili kO kay Cairo


haha... nung una gumagana jan ung UZZAP, tpus ung UcWeb.. ahm,, tapus biglang nawala internet.. ayaw gumana.. kahit may P2 akong load.. ayaw nea magConnect sa SMART wap.. ahm,, amp tuloy... ahm,, PhP1100 ang unang bayad ko jan.. sa 25 ung ivah.. aun.. nagpuyat kami ng hindi man lang ako nakaOL sa UZZAP,, haii.. aUn..

No comments:

Post a Comment