Monday, April 6, 2009

missing her sO much..!!

haix,, hanggang ngaun di xa nagtetxt,,, ala pa rin atah sya pangload.. tapos kapag tumatawag ako eh hindi man lang nea sinasagot.. tpoas nakita ko na.. nagview sya sa fs ko.. hndi man lang sya nagcOmmEnt. hai naku.. babae talaga... xadong pinapahirapan ang mga lalaki.. akala naman nila na hindi namin to kakayanin.. haix,. pero ang hirap talaga.. sana naman malaman nea na super mahal na mahal ko sya.. nwalan na nga kami ng time para sa isat isa.. nung bago magbakaxon tapus lalo naman ngaun!! haix.. hindi pa kasi natuloy ung trabaho sa Municipyo eh!! haix.. tapos nagQuit din ako para sa Battle of Alapan.. ngayon mag aaral na lang ulit ako sa Cavite Computer Center at mag aaral daw ako ng paggawa ng cp every sat sabi ng dad ko.. papaturu ako.. aun,... sana,,, mkapag usap naman kami.. haix T_T

No comments:

Post a Comment